PHÒNG HIỆU CHUẨN SQC ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO/IEC 17025:2017

ISO/IEC 17025:2017 là một tiêu chuẩn quốc tế về yêu cầu năng lực của các phòng thí nghiệm thử nghiệm và hiệu chuẩn. Tiêu chuẩn này được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO)Ủy ban Quốc tế về Điện tử và Kỹ thuật Điện (IEC).

Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận, kết quả thử nghiệm, hiệu chuẩn từ phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 sẽ được công nhận trên toàn thế giới. Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 được ra đời chính là tiền đề cho việc thừa nhận lẫn nhau, song phương hoặc đa phương về kết quả thử nghiệm và hiệu chuẩn để tránh kiểm tra hai lần hoặc nhiều lần tiến đến chỉ cần kiểm tra một lần, cấp một giấy chứng nhận và được chấp nhận ở mọi quốc gia.

Ở hầu hết các quốc gia, ISO/IEC 17025 là tiêu chuẩn mà các phòng thử nghiệm, hiệu chuẩn phải áp dụng và được công nhận để chứng minh năng lực kỹ thuật và tổ chức quản lý, hoạt động một cách hiệu quả và có thể cung cấp các kết quả thử nghiệm và hiệu chuẩn có giá trị ổn định về kỹ thuật, và có độ tin cậy cao.

Trong tháng 6 năm 2023, Phòng hiệu chuẩn của Công ty SQC đã được cấp chứng nhận ISO/IEC 17025:2017 bởi AOSC (Văn Phòng Công Nhận Năng Lực Đánh Giá Sự Phù Hợp Về Tiêu Chuẩn Chất Lượng). Đây là một thành tựu đáng tự hào cho đội ngũ nhân viên và cộng tác viên của chúng tôi, bởi vì chứng nhận này chứng minh rằng phòng thí nghiệm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về năng lực, trình độ và độ tin cậy trong việc thực hiện các hoạt động thử nghiệm và hiệu chuẩn.

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017

Quyết định công nhận năng lực Phòng Hiệu Chuẩn SQC đạt chuẩn

Trong thời gian tới, Công ty SQC sẽ không ngừng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn và sử dụng các dịch vụ của SQC.

SQC hy vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

4.7/5 - (143 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *