Với kinh nghiệm tích luỹ hàng chục năm trong lĩnh vực đo kích thước không tiếp xúc, từ đầu những năm 1980, Baty International đã ra mắt thị trường các hệ thống đo (xử lý ảnh) bằng camera.

Dòng sản phẩm hiện tại của hãng gồm có thiết bị (đo biên dạng) hai chiều và các hệ thống (đo toạ độ) cả ba chiều.

Hệ thống xử lý ảnh bằng camera

Dòng máy Baty Venture dùng cho đo toạ độ với các hệ thống quang học khuếch đại tân tiến và camera có màu có độ phân giải cao với thiết bị hỗ trợ tích hợp toàn phần là đầu đo chạm giúp đo các điểm khó quan sát. Dòng sản phẩm Venture đi kèm với gói phần mềm dễ sử dụng cùng âm thanh 3D và quang học chính xác mang đến hệ thống xử lý ảnh 3D đa cảm biến với mức giá chưa từng có trước đây.

Máy đo biên dạng

Baty cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ máy so mẫu cơ bản đến các hệ thống đo quang học không tiếp xúc, hoàn toàn tự động. Tính ứng dụng đa dạng từ gia công chi tiết kim loại đến cắt laser các linh kiện bán dẫn và gốm. Với mạng lưới nhà phân phối được đào tạo bài bản trải rộng khắp thế giới, Baty International mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ chu đáo nhất.

Sản phẩm đo

Hơn 6 thập kỷ qua, Baty International vẫn luôn là nhà sản xuất hàng đầu về đồng hồ so cùng các sản phẩm đo kiểm. Các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ứng dụng của xưởng dụng cụ, nhà xưởng sản xuất và kiểm định. Với tính linh hoạt cao, các sản phẩm của Baty thường được dùng cho sản xuất và/hoặc kiểm định linh kiện ô tô, thấu kính, giấy và bao bì hàng hoá.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *